Giới thiệu công ty cho thuê xe oto tự lái Đà Nẵng

KT là đơn vị có thể nói là hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái Đà Nẵng. Họ không phải là doanh nghiệp đầu tiên hoạt động. Tuy nhiên là 1 đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực này. Mỗi năm, công ty luôn tìm kiếm những chiến lược mới, những gì tốt đẹp nhất đê mang lại 1 dịch vụ giá trị cho khách hàng.

Xuất thân của KT

KT xuất thân từ 1 cái tên cá nhân mà thôi. Hiện trụ sở chính của KT ở tại Huế với nhân sự lớn, nhân viên hoạt động tích cực. Hiện công ty đang ở rộng văn phòng đến Đà Nẵng. KT luôn luôn lắng nghe và giải đáp các khách hàng tại Đà Nẵng ngay tại văn phòng. Nơi mà khách hàng dễ đi lại, thuận lợi cho công việc của mình.
Về sau này, chúng tôi có thể mở rộng thêm 1 vài chi nhánh nữa để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến văn phòng của chúng tôi hơn. Sắp tới dù chưa có dự định về việc mở thêm nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn thì chắc chắn điều đó sẽ phải thực hiện ngay.

Mục tiêu của KT 2019

Dù mới mở thêm văn phòng làm việc và giải quyết vấn đê. Thế nhưng KT luôn đưa ra những mục tiêu riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như nâng tầm hình ảnh của công ty hơn trong tương lai không xa.
  • Chúng tôi sẽ trang bị thêm nhiều loại xe cho thuê khác để đáp ứng nhu cầu trong các dịp lễ, tết lớn. Chính vì thế mà KT nổ lực hết sứ cho dipj tết sắp đến để đáp ứng đủ lượng xe cho các bạn thuê.
  • Chúng tôi nâng cấp dịch vụ đi kèm lên 1 mức cao hơn. Chẳng hạn như xe cho thuê có đầy đủ wifi, nước uống hay máy lạnh để giúp khách hàng có chuyến đi thực sự hữu ích nhất.
  • Giá thuê xe được bình ổn nhất để bất cứ bạn nào cũng có thể dễ dàng thuê tự lái được.

Các điểm cho thuê xe

Chúng tôi hiện tại đã cho phép bạn thuê đến những nơi thuộc miền Trung. Trong thời gian đến, chúng tôi sẽ mỏ rộng ra các tỉnh khá với những điểm du lịch lớn để có thêm sự lựa chọn hay hơn cho khách hàng cần thuê.
Hiện tại chúng tôi cho bạn thuê xe Đà Nẵng đi Hội An, Đà Nẵng - Quảng Trị, HCM, Đà Lạt,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn cách rà soát trạng thái chuyến bay của 3 hãng hàng không nội địa

Các điều kiện giúp Đà Nẵng phát triển thành địa điểm quyến rũ và lôi kéo du lịch nh��t bây giờ

Vì sao nên chọn xe 16 chỗ để đi du lịch?